จังหวะใบแดงสงสัยรีบ5 ผู้เล่นโดนใบแดงเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก

โดย: sssfgg [IP: 89.187.163.xxx]
เมื่อ: 2021-02-04 05:09:00
จังหวะใบแดงสงสัยรีบ5 ผู้เล่นโดนใบแดงเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก







จังหวะใบแดงสงสัยรีบ5 ผู้เล่นโดนใบแดงเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก







จังหวะใบแดงของอเล็กซานเดอร์แจนเควิตซ์ ของ เซาต์แธมป์ตัน ที่ เปิดปุ่ม ยัน ใส่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ใน เกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อคืนนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่วินาทีที่ 82 แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังมีคนที่เคย โดนไล่ออกจากสนาม



เร็วกว่าเขามาแล้วจะเป็นใครบ้างแล้วดาวรุ่ง วัย 19 ปี รายนี้ จะติดโผเข้ามาอยู่ที่อันดับเท่าไหร่



5. คีธ กิลเลสพาย : 1 นาที 26 วินาที

อดีตปีกของแมนฯยูไนเต็ด เมื่อ ครั้งที่ เขาเล่น ให้กับ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด โดยกิลเลสพาย ที่ถูก ลงสนาม ไปได้ เพียง ครู่เดียว เกิด มีปากเสียงกับ สตีเฟน ฮันท์ของเรดดิ้ง ก่อน ที่เจ้าตัวจะบันดาล ทสะ



ยกแขนฟาดเข้า ไป ที่ ใบหน้า ผู้เล่นฝ่าย ตรงข้ามต่อหน้า ต่อตาผู้ตัดสินอย่างหน้าตา เฉย



4. อเล็กซานเดอร์ แจนเควิตซ์ : 1 นาที 19 วินาที

(วินาทีที่ 53) ใบแดงอันรวดเร็วนี้เกิดขึ้นในเกมเมื่อคืนนี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ดเปิดบ้านต้อน เซาต์แธมป์ตัน ไปเละเทะ 9-0 จากดาวรุ่งวัย 19 ปี



ที่ ออกสตาร์ทเกมแรกของตัวเอง ด้วย การ ถูกไล่ ออก จากสนามจากการเปิดปุ่มยันเข้าใส่ แม็คโทมิเนย์ ตั้งแต่ ต้นเกม



3. ทิม ฟลาวเวอร์ส : 1 นาที 12 วินาที

นาย ประตู ตัวหลักของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส พุ่งเข้ามาสกัด ไบรอัน ดีน กองหน้าของ ลีดส์ ที่ หลุด เดี่ยว มา จน ล้มลง ไปก่อน จะ ถูก ลงโทษ ด้วย การไล่ออก จากสนาม ทันที



อย่างไร ก็ดี ผลลัพธ์ ของ เกม ลงเอย ด้วย การเสมอ 1-1 ซึ่ง นับเป็นแต้ม ที่ สำคัญ มาก ทีเดียว สำหรับ กา ไปไกล ถึงแชมป์ ลีก โดย การ คุมทีม ของ เคนนี ดัลกลิช



2. เดฟ คิตสัน : 48 วินาที

เกมแรก ของ ฤดูกาล 2007/08 แชมป์เก่า แมนฯ ยูไนเต็ด บ้าน รับการ มาเยือน ของ เรดดิ้ง ที่แม้ จะ จบลง ด้วยการ เสมอ แบบ ไร้สกอร์ แต่ หนึ่งในไฮไลท์ ที่ ไม่พูด ถึงไม่ได้ เลย คือ ใบแดง ของ เดฟ คิตสัน



จากการ เข้า ปะทะ อย่างหนักหน่วง ใส่ ปาทริซ เอฟรา หลังจาก ที่ ถูกส่ง ลงสนาม มา ใน ช่วง ทายเกม ซึ่ง ผู้ บรรยาย พิเศษอย่าง รุด กุลลิท ยัง ยอมรับ เลยว่า มันเป็น ฟาวล์ ที่ รุนแรง เสียจน ให้ ใบแดง 2 ใบยัง ไม่ผิด อะไร



1. สตีเฟน เจอร์ราร์ด : 38 วินาที

ใบแดง ที่ เร็วที่สุด ใน ประวัติศาสตร์ ของ ลีก เกิดขึ้น กับ สตีเฟน เจอร์ราร์ด ในเกมแดงเดือด ครั้งสุดท้าย ของ เจ้าตัว ก่อน ที่ จะ โยกไปเล่นใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ แทน หลังจบ ฤดูกาล โดย ในเกม ดังกล่าว ลิเวอร์พูล ถูกนำ อยู่ ใน ครึ่งแรก



เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จึงตัดสินใจ ส่งผู้เล่น ที่ น่าจะ ช่วย พลิก สถานการณ์อย่างกัปตัน ของ ทีม ลง สนามมาซึ่งก็อย่างที่เห็น มันกินเวลาไปเพียง 38 วินาทีเท่านั้น ก่อน ที่ผู้ตัดสิน จะ ไล่ เจอร์ราร์ด ออก สนาม ไป เพราะ ไป ย่ำนอกเกมใส่อันแดร์ เอร์เรรา







จังหวะใบแดงสงสัยรีบ5 ผู้เล่นโดนใบแดงเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก







สมัครสมาชิกคลิก!!



สมัครสมาชิกคลิก!!

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 60,049,905