ครีมทองคำ แบรนด์ไหน ใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ

โดย: wanisa [IP: 27.55.78.xxx]
เมื่อ: 2020-10-15 19:46:34
ครีมทองคำ แบรนด์ไหน ใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ

ปัจจุบันมีการนำทองคำมาเป็นส่วนผสมของครีมบำรุงผิว หรือเรียกว่า ครีมทองคำ จากตำนานในอดีตมีการเล่าขานกันว่า เคล็ดลับความงามของพระนางคลีโอพัตรา ราชินีแห่งอียิปต์โบราณ คือ ทองคำบริสุทธิ์ ซึ่งพระนางจะทรงสวมใส่หน้ากากทองคำในขณะบรรทมนอนทุกๆ คืน ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย ต่อมาจึงได้มีการนำทองคำมาวิจัย จนได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว ทองคำ เป็นแร่ธาตุอันทรงคุณค่าที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ผ่องใส และสามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มีครีมทองคำ ถูกวางจำหน่ายขายมากมายในปัจจุบัน อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Promys (พรอมมิส) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นครีมทองคำบำรุงผิว และครีมทองคำกันแดด ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

ครีมทองคำ ยี่ห้ออื่น ใช้แล้วเป็นสิว เนื่องจากมีกระบวนการสกัดทองคำที่ไม่มีประสิทธิภาพ ทำให้ผงทองคำไม่สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดี จนอาจตกค้างในรูขุมขนและทำให้เกิดสิวอักเสบตามมา แต่ครีมทองคำ ของพรอมมิส “PROMYS Age Reverse & Brightening Cream” ผ่านนัวตกรรมการผลิตที่ทันทันสมัยทำให้ได้ทองคำ Colloidal Gold ที่มีอนุภาคทองคำขนาดเล็กในระดับนาโน จึงสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยฟื้นฟู บำรุงเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมสารสกัดจากดอกไม้แห่งความงาม ถึง 4 ชนิด ได้แก่ Hibiscus Jasmine Daisy และ Meadowsweet ที่มีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ จึงทำให้ครีมทองคำ ของพรอมมิส มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยลดเรือยริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวขาวใสกระชับ เต่งตึงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงช่วยลดปัญหาฝ้า กระ หรือจุดด่างดำต่างๆ ให้แลดูจางลง

พรอมมิส ครีมทองคำ ที่จะทำให้คุณสวยกว่าเมื่อวาน นอกจากจะช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหย่อยคล้อยได้แล้ว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย เนื่องจากมี Sodium Hyaluronated ที่มีอนุภาคเล็กที่สุด เท่าที่เคยมีมา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้มากกว่าเดิมถึง 1000 เท่า นอกจาก ครีมทองคำ บำรุงผิวแล้วยังมีครีมกันแดด “Promys Bright SUNSCREEN SPF50+ PA++++” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ครีมทองคำกันแดด สามารถปกป้องผิวได้อย่างล้ำลึก และไม่ต้องทาซ้ำ เพราะทาครั้งเดียวเอาอยู่ และสำหรับคนที่เป็นสิวบ่อย ขอแนะนำวิปโฟมล้างหน้าอย่าง “Promys Advance Micellar Cleansing Whip Foam” ที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันภายในรูขุมขน หมดปัญหาสิวอุดตันมากวนใจ ครีมทองคำ แบรนด์ไหน ใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ ต้องครีมทองคำของ “พรอมมิส” เท่านั้น!!

พรอมมิส ครีมทองคำบำรุงผิว หรือ ครีมทองคำกันแดด ปลอดภัย วางใจได้ เนื่องจากมีการรับรองมาตรฐานการผลิตจาก อย. และผ่านการทดสอบจากสถาบัน Spincontrol Asia Co ., Ltd.

สนใจสั่งซื้อ ครีมทองคำของพรอมมิส ติดต่อ

ช่องทางการติดต่อ โทร : 1577

Line : @Promys

Facebook : https://www.facebook.com/promysthailand/






ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 10,048,504