ผิวแห้ง แพ้ง่าย ทำอย่างไรดี

โดย: miw [IP: 223.24.158.xxx]
เมื่อ: 2020-10-22 20:04:05
ปัญหาผิวแห้ง แม้จะไม่ได้มีอาการร้ายแรง หรือส่งผลที่เป็นอันตราย แต่สำหรับผู้หญิงที่ต้องพบเจอกับปัญหานี้ คงรู้สึกกังวลใจอย่างมาก สาเหตุที่ทำให้ผิวแห้งมีหลายปัจจัย เช่น สภาพอากาศ แช่น้ำร้อนนานเกินไป เครื่องปรับอากาศ โดยเฉพาะแพ้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เป็นต้น วิธีป้องกันผิวแห้ง วิธีหนึ่งที่น่าสนใจคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และอ่อนโยน อย่าเช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ พรอมมิส ครีมนางพญา โดยขึ้นชื่อว่าเป็น ครีมนางพญา ที่จะช่วยปรนนิบัติผิวของคุณให้งดงาม ดุจดั่งนางพญา นั่นเอง

พรอมมิส ครีมนางพญา คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ผู้หญิงผิวแห้งหลายคนเลือกใช้ โดยเฉพาะปัญหาผิวแห้งที่เกิดจากสภาพอากาศทำลายชั้นผิว เช่น แสงแดดที่เต็มไปด้วยรังสียูวี อาจทำร้ายให้ผิวแห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้น หรืออาจมีปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำตามมา ไม่เพียงเท่านั้น แสงแดดยังเป็นตัวทำลายคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวเกิดความหย่อนคล้อย หรือเกิดริ้วรอยแห่งวัย ได้อีกด้วย

พรอมมิส ครีมนางพญา กับส่วนผสมที่น่าสนใจ

พรอมมิส ครีมนางพญา มีการผสมผสานทองคำ Colloidal Gold ที่มีอนุภาคทองคำขนาดเล็กในระดับนาโน จึงขึ้นชื่อว่าเป็นครีมนางพญา ที่สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว นอกจากนั้นยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอพรอมมิส ครีมนางพญา ยังมีสารสกัดจากดอกไม้แห่งความงามถึง 4 ชนิด ได้แก่ Hibiscus Jasmine Daisy และ Meadowsweet อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย รวมถึงฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ ให้แลดูจางลง

หากคุณผู้หญิงต้องพบเจอกับปัญหาผิวหน้าแห้งเสีย ผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น ผิวไม่กระจ่างใส หรือมีริ้วรอยแห่งวัยมากวนใจ บอกเลยว่า ครีมนางพญา เอาอยู่ พรอมมิส ครีมนางพญา ได้ปฏิวัติวงการ Sodium Hyaluronated ที่มีโมเลกุลเล็กที่สุดเท่าที่เคยมีมา จึงช่วยกักเก็บน้ำไว้ใต้ชั้นผิวได้ดีกว่าเดิม 1000 เท่านั้น ทำให้ผิวของคุณดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

พรอมมิส ครีมนางพญา ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เนื่องจากมีเนื้อครีมที่บางเบา อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายแม้ผิวแพ้ง่าย นอกจากนั้นยังเป็น ครีมนางพญา ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจาก อย. อีกทั้งยังได้รับรางวัลการันตี สารสกัดกลุ่มเปปไทด์ กลุ่ม Botox-Like จึง 4 ปีซ้อน



ปลุกผิวให้สวยดุจนางพญา ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์พรอมมิส ครีมนางพญา คุณค่าที่ผู้หญิงคู่ควร ครีมนางพญาใช้แล้วดี ครีมนางพญาใช้แล้วโดน ต้องครีมนางพญาแบรนด์ พรอมมิส เท่านั้น

สนใจสั่งซื้อติดต่อพรอมมิส ครีมนางพญา

ช่องทางการติดต่อ โทร : 1577

Line : @Promys

Facebook : https://www.facebook.com/promysthailand/








ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 10,048,521