แมนฯซิตี้เปิดบ้านเจ๊าเวสต์บรอมวิช 1-1 แมนซิตี้เจาะไม่เข้า

โดย: STEP [IP: 171.100.183.xxx]
เมื่อ: 2020-12-16 14:47:12
แมนฯซิตี้เปิดบ้านเจ๊าเวสต์บรอมวิช 1-1 แมนซิตี้เจาะไม่เข้า

https://www.ufagood.com/



สมัครสมาชิกคลิก!!

https://member.ufagood.com/register



เรือใบสีฟ้า ทำแต้มหล่นในนัดนี้ หลังจากบุกอย่างหนัก แต่จบสกอร์ไม่คมพอ ก่อนโดนเดอะ แบ็กกีส์ ทำแสบ แบ่งแต้มกลับออกไป

แมนฯซิตี้เปิดบ้านเจ๊าเวสต์บรอมวิช 1-1 แมนซิตี้เจาะไม่เข้า



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดสนามอิธิฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

ฝั่งเรือใบสีฟ้า เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วาง กาเบรียล เจซุส เป็นหน้าเป้า โดยมี ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์ และราฮีม สเตอร์ลิง เป็นสามประสานคอยทำเกม



ทางด้านเดอะ แบ็กกีส์ ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-1-4-1 โดยมี คาร์ลัน แกรนท์ เป็นหน้าเป้า และใช้ แมตต์ ฟิลิปส์ และ เกรดี้ เดียนกานา คอยลากเลื้อยทางริมเส้น



UFAGOOD



เริ่มเกมมาเป็น เรือใบสีฟ้าที่ครองเกมได้มากกว่า และในนาทีที่ 30 ก็ได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่สเตอร์ลิงรับบอลจากสุดเส้นหลัง ก่อนจ่ายย้อนมาให้กุนโดกันซัดเข้าไป ทำให้แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0



ในนาทีที่ 43 ทีมเยือนก็ตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่อาจายีพลิกตัวยิง บอลแฉลบดิอาสเข้าประตูตัวเอง ทำให้เวสต์บรอมตีเสมอ 1-1 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้



ช่วงครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ก็เปิดเกมรุกใส่อย่างหนัก เพื่อหวังประตูชัย แต่ไม่สามารถยิงผ่านมือจอห์นสโตนได้



ทำให้จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน



UFAGOOD



สภาพความพร้อมก่อนเกมของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในสภาพทีมค่อนข้างพร้อมขาดเพียง เอริค การ์เซีย ที่มีอาการบาดเจ็บ และรอเช็คความฟิตของ เซร์คิโอ อเกวโร ว่าจะพร้อมหรือไม่ แนวรับคาดว่าจะใช้ จอห์น สโตนส์ จับคู่กับ รูเบน ดิอาส แดนกลางนำทัพโดย เควิน เดอ บรอยน์ ประสานงานกับ โรดรีโก้ และ อิลคาย กุนโดกัน ขณะที่แนวรุกเป็นสามประสาน ฟิล โฟเดน, ราฮีม สเตอร์ลิง และ กาเบรียล เชซุส



เวสต์บรอมวิช เกมนี้จะไม่มี คอเนอร์ ทาวน์เซนด์, แซม ฟิลด์ และ ฮัล ร็อบสัน-คานู ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มาเธอุส เปไรรา ติดโทษแบน แนวรับใช้ ดารา โอเชีย, บลานิสลาฟ อิวาโนวิช และ เซมี อาจายี เป็นสามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แดนกลางนำทัพโดย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ประสานงานกับ แจ็ค ลิเวอร์มอร์ และ ฟิลิป โครวิโนวิช โดยมี คัลลัม โรบินสัน และ คาร์ลัน แกรนท์ เป็นคู่หัวหอก







รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามตัวจริง

แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ชูเอา กันเซโล่, นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาส, เบนฌาแม็ง เมนดี้ (ไคล์ วอล์กเกอร์ น.75) – โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน – ฟิล โฟเด้น (เซร์คิโอ อเกวโร่ น.76), เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – กาเบรียล เชซุส



ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า



เวสต์บรอมวิช (4-1-4-1) : แซม จอห์นสตัน – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, เซมี่ อจายี่, ดาร่า โอเช, คีแรน กิ๊บบ์ส – เจค ลิเวอร์มอร์ (ฟิลิป โครวิโนวิช น.80) – เกรดี้ เดียนกาน่า, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, โรเมน ซอว์เยอร์ส, แมตต์ ฟิลลิปส์ (ลี เพลเทียร์ น.87) – คาร์แลน แกรนท์ (ชาร์ลี ออสติน น.70)



ผู้จัดการทีม : สลาเวน บิลิช



ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบ็งค์ส







โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ติงลูกทีมที่ไม่มีประสิทธิภาพในการจบสกอร์

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า ในครึ่งแรก เราสร้างโอกาสทำประตูได้ไม่มากเท่าไหร่ อีกฝ่ายจัดแผนโดยที่ให้นักเตะหลายคน ไปอยู่ในแนวรับ และเราก็เจอปัญหาในการเอาบอลจังหวะ 2 มาครอง ส่วนใน ครึ่งหลังเราทำได้ดีทุกด้าน ยกเว้น การทำประตู เราสร้าง โอกาสได้มากพอที่จะ เป็นฝ่ายชนะ ผมคิดว่าเรามีจังหวะยิงถึง 26 ครั้งได้เลยมั้ง แต่คุณต้องทำประตูให้ได้ด้วย เรามีปัญหาในด้านการทำประตู



แน่นอนว่าคุณต้องมองในแง่ดีเอาไว้ก่อน เห็นได้ชัดอยู่แล้วว่ามัน (หมายถึงผลการแข่งขันของ แมนฯ ซิตี้) ระหว่างฤดูกาลนี้กับฤดูกาลก่อนน่ะแตกต่างกันอย่างมาก มันไม่ใช่เรื่องของความมั่นใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ เจ็บจนต้องพักมา 4 เดือน แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะอยู่ดี มันก็แค่เราทำประตูไม่ได้เท่านั้น ความสำคัญ ของการเป็น จ่าฝูง น่ะมันไม่ใช่เรื่องที่ว่าคุณเก็บแต้มได้มากแค่ไหน แต่เป็นการที่คุณต้องเอา ชนะ เกมแบบนี้ให้ได้ เรารู้ดีว่าวันนี้เราทำแต้มหล่นไปเอง นี่เป็นเกมที่คุณควรจะต้องชนะให้ได้แท้ๆ



จริงอยู่ว่าเราตามหลังทีมจ่าฝูงไม่มากนักแต่ประเด็นคือคุณต้องชนะ เวสต์บรอมฯ กับการเล่นที่บ้านของตัวเองให้ได้ มันยังเหลือ เกม ให้เล่นอีกหลายนัด แต่นี่ก็เป็นสถานการณ์ที่แปลกสำหรับทุกคน เราควรจะต้อง ชนะ เกมนี้ให้ได้ แต่เราก็ทำไม่สำเร็จ



แมนฯซิตี้เปิดบ้านเจ๊าเวสต์บรอมวิช 1-1 แมนซิตี้เจาะไม่เข้า

https://www.ufagood.com/



สมัครสมาชิกคลิก!!

https://member.ufagood.com/register



สมัครสมาชิกคลิก!!

https://www.ufagood.com/



สมัครสมาชิกคลิก!!

https://www.ufagood.com/?p=1115

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 10,049,281