ลิเวอร์พูลโหดจัดบุกขยี้ปอร์โต้คารังมังกร

โดย: ลิเวอร์พูลโหดจัดบุกขยี้ปอร์โต้คารังมังกร [IP: 172.255.5.xxx]
เมื่อ: 2021-09-29 12:53:26
ลิเวอร์พูลโหดจัดบุกขยี้ปอร์โต้คารังมังกร



สมัครได้ที่นี่ http://bit.ly/2CNiJbP กิจกรรมง่ายๆ ลุ้นฟรีๆ



"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บ 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด หลังบุกถล่ม ปอร์โต้ กระจุย 5-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำคนเดียว 2 ตุง เช่นเดียวกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ลงเป็นตัวสำรองกลางครึ่งหลัง ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ก็มีสกอร์เช่นกัน

สนาม : เอสตาดิโอ โด ดราเกา



เจ้าถิ่นหวังเก็บชัยชนะนัดแรกในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แต่ข่าวร้ายคือ เปเป้ ปราการหลังกัปตันทีม ดันเจ็บก่อนเกม ทำให้ ฟาบิโอ คาร์โดโซ่ ถูกส่งลงเล่นแทน ส่วน "หงส์แดง" ที่นัดนี้ไม่มี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หมายมั่นปั้นมือที่จะบุกมาคว้าชัยที่ โปรตุเกส เพื่อสะสมคะแนนเป็น 6 แต้ม



ช่วง 10 นาทีแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกัน แต่ยังไม่มีโอกาสแบบเน้นๆ ทว่า ปอร์โต้ เจอข่าวร้ายอีกแล้ว เมื่อ โอตาวิโอ มีปัญหาบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ คอนไซเซา ส่ง ฟาบิโอ วิเอยร่า ลงไปแทน

นาทีที่ 18 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เคอร์ติส โจนส์ ยิงไปติดเซฟ ดิโอโก้ คอสต้า บอลไปเข้าทาง ไซดู ซานูซี่ ซึ่งจับบอลไม่ดี และเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ใช้เท้าซ้ายแตะบอลเข้าไป





สมัครได้ที่นี่ http://bit.ly/2CNiJbP กิจกรรมง่ายๆ ลุ้นฟรีๆ



หลังจากนั้น "หงส์แดง" เดินเกมรุกต่อเนื่อง และนาทีที่ 26 เกือบได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ ดิโอโก้ โชต้า ได้ซัดเต็มๆ แต่ คอสต้า ปัดปลายนิ้วบอลข้ามคานไป

นาทีที่ 38 ปอร์โต้ ได้ลุ้นบ้าง เมื่อ หลุยส์ ดิอาซ มีโอกาสยิงเน้นๆ แต่ดันเบาไป ทำให้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ล้มตัวรับบอลสบายๆ

หลังจากนั้น 4 นาที ลิเวอร์พูล ได้เสียวอีกครั้ง จากลูกฟรีคิกระยะประมาณ 20 หลา ที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้ยิงบอลโค้งๆ กำลังจะเสียบใต้คาน แต่ คอสต้า พุ่งปัดออกหลังไปได้



สุดท้ายเจ้าถิ่นก็ไม่รอด "หงส์แดง" ได้ประตูหนีเป็น 2-0 ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก จากการครอสบอลเข้ากลางของ เจมส์ มิลเนอร์ ซึ่งผ่านไปถึง ซาดิโอ มาเน่ ที่แตะบอลเข้าไปเบาๆ

หมดครึ่งเวลาแรก ปอร์โต้ 0 - ลิเวอร์พูล 2

เริ่มครึ่งหลัง ปอร์โต้ โจมตีก่อนด้วยความคึกคัก แต่นาทีที่ 49 เป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้ลุ้น จากการขึ้นมาซัดด้วยซ้ายของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แต่ไม่ผ่านการป้องกันของ คอสต้า

หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นอีกครั้ง จากการเล่นไม่รู้กันของนักเตะ ปอร์โต้ ซึ่ง โชต้า วิ่งเข้าฉกบอล แต่ไม่ผ่าน คอสต้า อีกแล้ว

ลิเวอร์พูล บุกเป็นพายุ นาทีที่ 54 ได้ลุ้นอีกครั้ง จากการยิงของ โชต้า แต่ไม่ผ่านมือ คอสต้า อีกเช่นเคย กระนั้นนาทีที่ 60 นำขาดเป็น 3-0 สำเร็จ จากจังหวะที่ โจนส์ ได้พาบอลเข้ากลาง ก่อนผ่านบอลเน้นๆ ให้ ซาลาห์ จบสกอร์อย่างเฉียบขาด ซึ่งถือเป็นลูกที่สองของดาวเตะชาวอียิปต์ในเกมนี้อีกด้วย

นาทีที่ 62 ปอร์โต้ เกือบได้ประตูตีไข่แตก จากการสลับเท้ายิงของ วิตินญ่า แต่ อลีสซง รับเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น และนาทีต่อมา ลิเวอร์พูล เกือบได้ประตูเพิ่มอีก จากการยิงของ โชต้า แต่บอลหลุดกรอบอย่างน่าเสียดาย สมัครได้ที่นี่ http://bit.ly/2CNiJbP กิจกรรมง่ายๆ ลุ้นฟรีๆ



นาทีที่ 75 เจ้าถิ่นตีไข่แตกได้สำเร็จ จากจังหวะที่ วิเอยร่า หยอดบอลเข้ากลาง และเป็น เมห์ดี้ ทาเรมี่ หัวหอกชาวอิหร่าน พุ่งโหม่งเข้าไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นแค่ 2 นาที "หงส์แดง" หนีไปไกลเป็น 4-1 จากจังหวะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ถึงบอลก่อน คอสต้า ที่ออกมาไม่ดี ก่อนส่งบอลค่อยๆ ไหลเข้าประตูไป ถึงแม้ คอสต้า ตามไปปัดออกมา แต่ไม่ทัน

เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 83 ลิเวอร์พูล เพิ่มสกอร์เป็น 5-1 จากการยิงซ้ำโล่งๆ ของ ฟีร์มีโน่ แม้ดูเหมือนล้ำหน้า แต่ผู้ตัดสินเช็ค VAR เรียบร้อย ไม่มีปัญหา



หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล บุกกระซวกยักษ์ใหญ่แดนฝอยทอง 5-1 เก็บ 6 คะแนน จากการลงแข่ง 2 นัด

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามตัวจริง

ปอร์โต้ (4-2-3-1) : ดิโอโก้ คอสต้า (กัปตันทีม); โฮซุส โคโรน่า, ฟาบิโอ คาร์โดโซ่, อีบัน มาร์กาโน่ (กัปตันทีม) , ไซดู ซานูซี่ (เวนเดลล์ น.56) ; มาเตอุส อูริเบ (วิตินญ่า น.56), แซร์โจ้ โอลิเวยร่า (เปเป้ น. 67); โอตาวิโอ (ฟาบิโอ วิเอยร่า น.14), อันโตนิโอ มาร์ติเนซ (มาร์โค กรูยิช น.46), หลุยส์ ดิอาซ; เมห์ดี้ ทาเรมี่

เทรนเนอร์ : แซร์โจ้ คอนไซเซา

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์; เจมส์ มิลเนอร์ (โจ โกเมซ น. 66), โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน; ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม) (อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.73), เคอร์ติส โจนส์; โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ น. 67), ซาดิโอ มาเน่ (ทาคุมิ มินามิโนะ น. 67), ดิโอโก้ โชต้า (ดิว็อก โอริกี้ น.88)

เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์

ผู้ตัดสิน : เซอร์เก คาราเซฟ (รัสเซีย)



สมัครได้ที่นี่ http://bit.ly/2CNiJbP กิจกรรมง่ายๆ ลุ้นฟรีๆ







กดเดิมพัน ได้เเล้วที่นี่





สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

มาร่วมสร้างรายได้ไปกับเราสิค่ะ







สามารถดูข่าวสารเพิ่มเติม สมัครได้ที่นี่ http://bit.ly/2CNiJbP



หรือ ผ่านช่องทางไลน์ https://lin.ee/mDQofMF







สามารถติดตามอัพเดทข้อมูลได้ที่ไลน์ตลอด24ชั่วโมง พร้อมทั้งดูตารางบอล ตรวจสอบบอลวันนี้ เช็กข้อมูลสถิติ บอลคืนนี้ มีคู่ไหนเตะบ้าง ฟุตบอลวันนี้ที่จะลงสนาม หรือดูตารางบอลล่วงหน้า ทั้งตารางบอล พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา, เซเรีย อา, บุนเดสลีกา, ฯลฯ เเละอีกมากมาย ผ่านทางหน้าเว็บหรือเเอพพลิเคชั่น 1XBET สะดวกง่ายเพียงปลายนิ้วได้เเล้ววันนี้ !








ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 10,048,284