ทายนิสัย ความเล่นใหญ่ใจกล้า ของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด

โดย: Horoman [IP: 51.79.156.xxx]
เมื่อ: 2022-06-15 13:47:19
เคยสงสัยกันบ้างไหม ว่าคนแต่ละกรุ๊ปเลือดมีนิสัยอย่างไร และแตกต่างกันตรงไหนบ้าง วันนี้ โฮโรโซไซตี้ ขอชวนเพื่อนๆมาทายนิสัย “ความเล่นใหญ่ใจกล้า” ของคนแต่ละกรุ๊ปเลือดกันว่าใครจะมีความเล่นใหญ่ใจกล้า ในเรื่องไหน มาดูกันเลย



คนกรุ๊ปเลือด A

หนุ่มสาวกรุ๊ปเลือดนี้ เป็นคนรอบคอบ จริงจัง และเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงมาก! และเป็นพวกที่มักจะยึดมั่นในอุดมการณ์หน่อยๆ เป็นคนที่คิดทุกอย่างอย่างระมัดระวัง ชอบทำอะไรเป็นขั้นเป็นตอน ทำให้ดูจริงจังมากกับทุกเรื่อง แต่ถ้าพูดถึงความใจกล้า บอกเลยว่ากล้าแค่กับบางโอกาสเท่านั้น โดยปกติแล้วคนกรุ๊ปนี้จะเป็นคนนิ่งๆ เฉื่อยชา ไม่ค่อยตัดสินใจอะไร แต่ด้วยความที่เป็นคนมีความรับผิดชอบสูงทำให้เป็นคน กล้าคิด กล้าทำ คำไหนคำนั้น ความกล้าส่วนใหญ่ของคนกรุ๊ป A จึงมักจะเกิดในเวลาที่ต้องรับผลของการกระทำของตนเองมากกว่า

คนเลือดกรุ๊ป B

เป็นคนที่รักอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบเหมือนใครและไม่อยากให้ใครเหมือน มักจะชอบตัดสินใจอะไรด้วยอารมณ์ตัวเองเป็นหลัก และเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ อยากทำอะไรก็ทำทันทีโดยไม่คิด ความเล่นใหญ่ใจกล้าของคนเลือดกรุ๊ปนี้อยู่ในระดับสูงปรี๊ดเลยทีเดียว เพราะด้วยความเป็นคนเอาแต่ใจ ทำให้เป็นคนกล้าได้กล้าเสียกับทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องความรัก จนถึงเรื่องของตัวเอง บอกเลยว่าถ้าใครไม่อยากมีเรื่องอย่ามาชนกับชาวกรุ๊ปนี้เชียวล่ะ

คนเลือดกรุ๊ป O

หนุ่มสาวที่เลือดกรุ๊ปนี้ มักเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนเฟรนด์ลี่ คุยเก่ง ถนัดทำให้คนอื่นอารมณ์ดี ในเรื่องของความเล่นใหญ่ใจกล้านั้น ชาวกรุ๊ป O มีความเป็นครึ่งๆกลางๆ คือครึ่งหนึ่งเป็นคนเฟรนด์ลี่ ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร แต่อีกมุมหนึ่งก็เป็นคนไม่กลัวใครหรือไม่กลัวต่ออุปสรรคใดๆ ใจสู้พร้อมลุย โดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องที่ตัวเองถนัดหรือเป็นคนถูกต้องในเรื่องนั้น จะสู้จนหัวชนฝา จนไม่มีใครกล้าสู้เลยทีเดียว

คนกรุ๊ปเลือด AB

คนเลือดกรุ๊ป AB เป็นคนที่ซับซ้อน คนอื่นจะเข้าใจยาก แต่มักจะดูคนออกและอ่านใจคนเก่ง และคนกรุ๊ปนี้จะเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมได้ดี แต่ถ้าพูดถึงความเล่นใหญ่ใจกล้าของคนกรุ๊ปนี้ บอกเลยว่ามีน้อยมาก เนื่องจากเนื้อแท้เป็นคนเข้ากับคนอื่นง่าย เป็นมิตรกับคนอื่นมาก ทำให้ไม่ค่อยที่จะเล่นใหญ่เกรี้ยวกราดเท่าไรนัก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากทายนิสัยความเล่นใหญ่ใจกล้ากับ โฮโรโซไซตี้ ไปแล้ว แม่นตรงกับตัวเองกันไหม ? เมื่อรู้แล้วว่านิสัยพื้นฐานหรือความใจกล้าของแต่ละคนอยู่ในระดับไหน ใครที่มากเกินไปก็ต้องใจเย็นและควบคุมให้ดีนะคะ ไม่อย่างนั้นอาจเกิดผลเสียกับตัวเองและคนรอบข้างได้ค่ะ



ขอบคุณ: ความเชื่อ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 10,049,328