ริ้วรอย เกิดจากอะไร และแก้ไขอย่างไรดี

โดย: miw [IP: 223.24.164.xxx]
เมื่อ: 2020-10-28 18:17:06


ริ้วรอยแห่งวัย ส่วนใหญ่มักจะเกิดกับคนที่มีอายุเพิ่มสูงขึ้น สาเหตุเพราะกลไกลการผลิตคอลลาเจนในผิวลดน้อยลง ยิ่งเมื่อแสดงสีหน้า หรืออารมณ์ต่างๆ ยิ่งเห็นได้ชัด นอกจากคนที่มีอายุเพิ่มขึ้นแล้ว บางครั้ง ริ้วรอย ยังสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน เนื่องจากมีสาเหตุมาจากหลายปัจจัย เช่น ผิวสัมผัสกับแสงแดดเป็นเวลานาน สูบบุหรี่ นอนดึก ฯลฯ ริ้วรอย ทำให้ผู้หญิงไม่มีความมั่นใจ ดังนั้น วันนี้ราจึงมีตัวเลือกเด็ดๆ และครีมดีๆ มาแนะนำกับผลิตภัณฑ์ พรอมมิส ครีมนางพญาตัวแม่ ครีมนางพญาตัวจริงเสียงจริง

ลดเลือนริ้วรอยด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของพรอมมิส ครีมนางพญาบำรุงผิว ภายใต้ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า “PROMYS Age Reverse & Brightening Cream” พรอมมิส ขึ้นชื่อว่าเป็น ครีมนางพญาที่จะช่วยปรนนิบัติผิวของคุณให้สวยดุจดั่งนางพญา ด้วยการผสมผสานทองคำ Colloidal Gold และสารสกัดจากดอกไม้แห่งความงามทั้ง 4 ชนิด ได้แก่ Hibiscus Jasmine Daisy และ Meadowsweet จึงเป็น ครีมนางพญาที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวเรียบเนียน กระชับ และเต่งตึงเพิ่มมากขึ้น ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ใบหน้าของคุณ นอกจากนั้นยังช่วยลดเลือนปัญหา ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ ได้อีกด้วย เนื้อครีมนางพญาตัวนี้ บอกเลยว่าเด็ดมากๆ เพราะมีเนื้อนุ่ม เบาบาง อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายแม้ผิวแพ้ง่าย

สำหรับผู้หญิงคนไหนที่ต้องสัมผัสกับความร้อน หรือแสงแดดเป็นประจำ ขอแนะนำครีมนางพญากันแดด ที่มีชื่อว่า Promys Bright SUNSCREEN SPF50+ PA++++” ครีมนางพญากันแดดตัวนี้ จะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ทาครั้งเดียวเอาอยู่ตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องทาซ้ำ

เท่านั้นยังไม่พอ พรอมมิสไม่ได้มีเพียงแค่ครีมนางพญาบำรุงผิว และครีมนางพญากันแดดเท่านั้น แต่ยังมีวิปโฟมล้างหน้าอย่าง “PROMYS ADVANCE MICELLAR CLEANSING WHIP FOAM” วิปโฟมล้างหน้า เนื้อนุ่ม ละมุน กลิ่นหอม ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก กำจัดคราบสิ่งสกปรกในรูขุมขน ลดการเกิดสิว ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย

พรอมมิส ครีมนางพญา ตัวจริงเสียงจริง การันตีคุณภาพและมาตรฐาน มีการรับรองจาก อย. พร้อมทั้งได้รับรางวัลสารสกัดกลุ่มเปปไทด์ Botox-Like ต่อเนื่องกันถึง 4 ปีซ้อน พรอมมิส ครีมนางพญาใช้ดี จนต้องบอกต่อ ครีมนางพญาที่ใช้แล้วเห็นผลจริง ที่สำคัญยังไม่เป็นอันตรายหรือมีผลข้างเคียงต่อผิว อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะปลุกผิวให้ตื่นจากความหมองคล้ำ บอกลาริ้วรอยปัญหากวนใจ ปกป้องผิวจากรังสียูวีอย่างมีประสิทธิภาพด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ พรอมมิส ครีมนางพญา คุณค่าที่ผู้หญิงคู่ควร

สนใจสั่งซื้อครีมนางพญา ติดต่อ

ช่องทางการติดต่อ โทร : 1577

Line : @Promys

Facebook : https://www.facebook.com/promysthailand/




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 60,049,540