สูตรการแทงรูเล็ตเลขซ้ำแล้วซ้ำอีกทำกำไรทุกวัน

โดย: มารี [IP: 89.187.163.xxx]
เมื่อ: 2020-12-25 13:36:57
สูตรการแทงรูเล็ตเลขซ้ำแล้วซ้ำอีกทำกำไรทุกวัน



สูตรแทงรูเล็ตนี้เกิดขึ้นบนความเชื่อของตัวเลขที่เคยออกซ้ำอีก

แล้วเดี๋ยว ก็จะออกซ้ำอีก จึงทำให้มีนักเดิมพัน บางคนเลือก ที่จะไล่ ตามเลขที่ออกซ้ำๆ จากแนวทาง ที่เลขนั้น เคยออกซ้ำ ก็น่าจะออก ซ้ำอีกแน่นอน

สำหรับวิธีการ

คือ การแทงเดิมพัน เลขซ้ำด้วย การวางเงิน ลงทุนเดิม หรือลงทุน คงที่ไปเรื่อยๆ โดยตัวเลข ดังกล่าว หากออกซ้ำอีกในรอบหมุนไม่เกิน 35 รอบ ต้องใช้ความอดทนมากๆ อย่างน้อย นักเดิมพันก็ยังได้กำไร มาดูกันว่ามีวิธีการเล่นอย่างไร ดังนี้

การแทง เดิมพันด้วยสูตร ถือ เป็นสูตร ที่ต้องใช้ ความอดทน มากๆ เพราะเป้าหมาย ของสูตรนี้คือ การเอาคืนภายใน 35 รอบ ดังนั้น บางครั้ง คนที่อดทนไม่พอก็จะ ไขว้เขว ไปแทงเดิมพัน อย่างอื่นเสียก่อน

– เริ่มต้น ให้ผู้เล่นเลือกเล่นตามแนวโน้มสีที่จะออก หรือใช้หลักการอื่นๆ ก็ได้ จนกระทั่งเลขที่เคยออกแล้วออกมาอีกครั้ง เราจะเรียกเลขนั้นว่า Pivot Number แล้วเราก็จะไล่ตามเลขตัวนั้นไปจนกว่าจะออกซ้ำอีกครั้ง

– สมมุติว่า การออกผลของรูเล็ตครั้งหนึ่งออกมาเป็น 2, 3, 34, 20, 1, 8, 12, 25, 10, 20 จะเห็นว่าเลขตัวแรกที่ออกซ้ำคือ 20 ( Pivot Number คือเลข 20 ) ดังนั้นผู้เล่นก็แค่ไล่ตามแทง 20 ไปเรื่อยๆ โดยลุ้นให้มันออกมาอีกครั้งในรอบการหมุนไม่เกิน 35 รอบจะทำให้เราได้กำไรจากการวางเดิมพัน

– ในขณะที่เรากำลังรอเลข 20 อาจจะเกิด Pivot Number ตัวใหม่ขึ้นเป็น 11, 33, 35, 7, 0, 10 จะเห็นว่าระหว่างที่รอ 20 นั้น ปรากฏเลข 10 ออกซ้ำ ผู้เล่นก็อาจจะจดจำเลข 10 ไว้ในฐานะ Pivot Number ที่ 2 แต่ยังคงตามเลข 20 ที่เป็น Pivot Number แรกอยู่

สิ่งสำคัญการเดิมพันต้องมีเป้าหมาย ในทุกบทความนักเดิมพันอาจจะสังเกตว่า ผู้เขียนจะเน้นเรื่องนี้มาก เพราะการลงทุนที่ประสบความสำเร็จจริงๆ ต้องมีเป้าหมาย กำหนดทุน กำไร และจำนวนเงินที่เสียพอรับได้ ไม่ และหยุดเล่นให้เป็นเมื่อถึงเป้า ให้หนักแน่นในแผนการเล่น

นักเดมพันรูเล็ตมีโอกาสชนะ 50/50 เมื่อแทงแดงหรือดำ? สำหรับนักเดิมพันที่มีความเข้าใจเรื่องนี้ อาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด เพราะนักพนันทุกคนที่เคยเล่นรูเล็ตย่อมรู้ว่า รูเล็ตมันมีอีก 1 หรือ 2 ช่องที่มีสีแตกต่างไป นั่นก็คือ ช่องหมายเลข 0 ในรูเล็ตแบบยุโรป และมีช่องเลข 00 เพิ่มในรูเล็ตแบบอเมริกา ซึ่งกำกับไว้ด้วยสีเขียว ทำให้เสียมากกว่าได้ นักเดิมพันคนไทยนิยมเล่นเดิมพันเกมรูเล็ตแบบยุโรป เพราะตัวเลือกน้อยโอกาสแทงชนะมีมากกว่า

โอกาสของการแทงสีแดงหรือสีดำแล้วชนะ

– รูเล็ตแบบยุโรป จะอยู่ที่ 18 จาก 37 หรือ 48.65%

– รูเล็ตแบบอเมริกัน โอกาสชนะอยู่ที่ 18 จาก 38 หรือ 47.36%

ดังนั้น ถ้าใครบอกคุณ ว่าแทงแดง หรือดำก็มีโอกาส ถูกพอๆ กันมันก็ใช่ แต่ถ้าบอกว่า เลือกแดงหรือดำแล้วมีแค่ไม่แพ้ก็ชนะ ถือว่าผิด แต่สูตรการเล่นส่วนใหญ่มักเน้น แนวทาง การเลือกแทง แดง หรือ ดำ ให้คาดเดาผลแทงเดิมพันได้แม่นยำ เพิ่มโอกาสชนะได้ โดยเฉพาะ นักเดิมพันมือใหม่ต้องหาตัวช่วยเข้าเดิมพัน เพราะรูปแบบ การเดิมพัน ของรูเล็ตมี หลากหลาย แต่การเดิมพัน จะสมบูรณ์ นักเดิมพัน ต้องมี สูตรการ เดินเงิน ที่ดี รู้จักควบคุม อารมณ์เมื่อ แพ้เดิมพัน เป็น และหยุด เล่นเป็น

สูตรการแทงรูเล็ตเลขซ้ำแล้วซ้ำอีกทำกำไรทุกวัน

สมัครสมาชิกคลิ๊ก

แทงรูเล็ตออนไลน์




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 60,049,462